10% Chiết khấu cho khách hàng mới liên hệ chúng tôi

Dịch vụ training marketing team

Dịch vụ training đội ngũ nhân sự marketing trong công ty là một chương trình đào tạo được thiết kế riêng cho các doanh nghiệp nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng và năng lực của đội ngũ nhân viên marketing.

  • 5+ dự án
  • 90% khách hàng hài lòng
  • 80% khách hàng quay lại
Dịch vụ training marketing team

Đội ngũ chuyên gia
phụ trách

Chúng tôi luôn ưu tiên giá trị thương hiệu và lợi ích khách hàng lên hàng đầu để dịch vụ Coporate marketing training hay dịch vụ training marketing đưa ra những hướng dẫn định hướng kỹ năng và phân tích thực tế nhất, theo sát và đáp ứng đúng các chiến dịch công ty đang vận hành và xây dựng kiến thức chuẩn để đội ngũ áp dụng đúng vào các chiến dịch quảng cáo thực tế. 

Diễm Võ
Diễm Võ Hơn 7 năm kinh nghiệm
Diễm Võ
Diễm Võ

Đội ngũ nhân sự của chúng tôi có hơn 7 năm kinh nghiệm và 5 dự án chúng tôi training và xây dựng đội ngũ marketing tại công ty thành công. Không chỉ giúp đội ngũ marketing inhouse vững kiến thức và kỹ năng làm việc mà WinLead còn hỗ trợ đồng hành trong các chiến dịch tại các doanh nghiệp.

Quy trình dịch vụ training marketing

  1. Tiếp nhận nhu cầu doanh nghiệp
  2. Xác định mục tiêu và kết quả training
  3. Xác định phương pháp và nội dung training
  4. Triển khai và nghiệm thu quá trình ứng dụng training

Collaborate with WinLead to boost your project's success!

Liên hệ ngay

Partner with WinLead and take your project to the next level!

Partner with WinLead and take your project to the next level!

Dịch vụ WinLead

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ marketing tổng thể phù hợp cho các công ty SMEs chưa xây dựng độ ngũ marketing

Social Media Marketing - TTC Travel
Phát triển content trên nền tảng social
20 post/tháng
Engagement
10%
Tìm hiểu ngay
Website SEO tổng thể
Direct Social Work Practice and Helping Process
Graduate
Assignment
APA 6
View this samples
Social work and human services
Direct Social Work Practice and Helping Process
Graduate
Assignment
20.000 traffic
View this samples
Social work and human services
Direct Social Work Practice and Helping Process
Graduate
Assignment
APA 6
View this samples
Social work and human services
Direct Social Work Practice and Helping Process
Graduate
Assignment
APA 6
View this samples
Social work and human services
Direct Social Work Practice and Helping Process
Graduate
Assignment
APA 6
View this samples

Những lời khen khách hàng dành cho WinLead

Hùng Nguyễn
Hùng Nguyễn
Khách hàng
"Winlead đã giúp chúng tôi xây dựng kế hoạch Social Media hiệu quả, đem lại khách hàng và tương tác tích cực từ cộng đồng mạng. Sự chuyên nghiệp và kiến thức sâu rộng của họ thực sự là một yếu tố quan trọng trong việc đưa thương hiệu của chúng tôi đến gần hơn với khách hàng mục tiêu."
Giang Tran
Giang Tran
Khách hàng
"Dịch vụ SEO Website từ Winlead đã tạo ra sự tăng trưởng đáng kể cho organic traffic đến trang web của chúng tôi. Kết quả này không chỉ giúp cải thiện sự hiện diện trực tuyến của chúng tôi mà còn tăng cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng."
Ngọc Lê
Ngọc Lê
Khách hàng
"Các chiến dịch quảng cáo của chúng tôi được tối ưu hóa về chi phí và thu lại lượt khách hàng tiềm năng rất tốt chi phí tiết kiệm nhiều hơn so với chi phí vận hành. Cảm ơn đội ngũ Winlead đã giúp chúng tôi tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả trong việc tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu."

Nếu doanh nghiệp không thực hiện Strategy Consulting trong marketing sẽ như thế nào?

1. Lãng phí nguồn lực:

Doanh nghiệp có thể lãng phí thời gian, tiền bạc và nhân lực vào các hoạt động marketing không hiệu quả.

2. Mất đi cơ hội:

Doanh nghiệp có thể bỏ lỡ những cơ hội thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu.

3. Bị tụt hậu so với đối thủ cạnh tranh:

Doanh nghiệp có thể bị các đối thủ cạnh tranh có chiến lược marketing hiệu quả hơn vượt qua.

4. Mất đi lợi thế cạnh tranh:

Doanh nghiệp có thể mất đi lợi thế cạnh tranh trong thị trường ngày càng cạnh tranh.

5. Khó khăn trong việc phát triển thương hiệu:

Doanh nghiệp có thể gặp khó khăn trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu của mình.

6. Doanh thu và lợi nhuận thấp:

Doanh nghiệp có thể gặp khó khăn trong việc tăng doanh thu và lợi nhuận.

Dưới đây là một số ví dụ cụ thể:

  • Doanh nghiệp có thể sử dụng sai kênh marketing để tiếp cận khách hàng mục tiêu.
  • Doanh nghiệp có thể tạo ra thông điệp marketing không phù hợp với khách hàng mục tiêu.
  • Doanh nghiệp có thể không đo lường hiệu quả của các hoạt động marketing, dẫn đến việc lãng phí nguồn lực.

Để tránh những hậu quả này, doanh nghiệp nên:

  • Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu, đối tượng khách hàng mục tiêu và nguồn lực của doanh nghiệp.
  • Sử dụng các kênh marketing hiệu quả để tiếp cận khách hàng mục tiêu.
  • Tạo ra thông điệp marketing phù hợp với khách hàng mục tiêu.
  • Đo lường hiệu quả của các hoạt động marketing để tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn lực.

Consulting strategy có thể giúp doanh nghiệp:

  • Xác định rõ ràng mục tiêu marketing và đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Phát triển chiến lược marketing phù hợp với nguồn lực và ngân sách của doanh nghiệp.
  • Tăng hiệu quả sử dụng các kênh marketing và đo lường kết quả.
  • Nâng cao nhận thức về thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Tăng doanh thu, lợi nhuận và thị phần.

Giải đáp thắc mắc khách hàng

Để hiểu rõ hơn về quy trình thực hiện dự án hoặc các dịch vụ của chúng tôi cung cấp đến doanh nghiệp của bạn, hãy click vào những câu hỏi mà chúng tôi giải đáp, hy vọng sẽ mang lại thông tin rõ hơn dành cho bạn.

Tại sao doanh nghiệp SMEs cần có strategy consulting trong marketing?

Doanh nghiệp SMEs (Small and Medium-sized Enterprises) đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế, tuy nhiên, họ thường gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn hơn. Một trong những yếu tố quan trọng giúp SMEs thành công là có chiến lược marketing hiệu quả.

Dưới đây là một số lý do tại sao doanh nghiệp SMEs cần có strategy consulting trong marketing:

1. Thiếu nguồn lực:

SMEs thường có nguồn lực hạn chế, bao gồm cả nhân lực và tài chính. Do đó, việc thuê một chuyên gia tư vấn marketing có thể giúp họ tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong việc phát triển và thực hiện chiến lược marketing hiệu quả.

2. Thiếu kinh nghiệm:

Nhiều chủ doanh nghiệp SMEs không có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing. Do đó, việc tham khảo ý kiến của một chuyên gia có thể giúp họ đưa ra những quyết định sáng suốt và hiệu quả hơn.

3. Cạnh tranh gay gắt:

Thị trường ngày nay ngày càng cạnh tranh gay gắt, đặc biệt là với sự xuất hiện của các doanh nghiệp lớn và các công ty khởi nghiệp. Do đó, SMEs cần có chiến lược marketing khác biệt và hiệu quả để có thể cạnh tranh và thu hút khách hàng.

4. Nắm bắt xu hướng:

Ngành marketing luôn thay đổi và phát triển nhanh chóng. Do đó, SMEs cần có một chuyên gia tư vấn giúp họ cập nhật những xu hướng mới nhất và áp dụng vào chiến lược marketing của mình.

5. Tăng hiệu quả marketing:

Một chiến lược marketing hiệu quả có thể giúp SMEs tăng doanh thu, lợi nhuận và thị phần. Do đó, việc đầu tư vào consulting strategy là một quyết định sáng suốt và mang lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp.

Để thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả, không thể thiếu khâu tư vấn thực hiện tư vấn chiến lược marketing hiệu quả, nhanh chóng triển khai kế hoạch của bạn ngay để kịp thời điểm kinh doanh quan trọng 

Liên hệ qua hotline: (+84) 934 791 737 

Email: winleadmarketing@gmail.com 

Tại sao cần dịch vụ digital marketing trong thời đại 5.0 ?

Trong thời đại 5.0 doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ digital marketing rất quan trọng vì:

  •  Hành vi của khách hàng: Sự phát triển hành vi của khách hàng trong thời đại hiện nay rất mạnh mẽ, hầu hết tất cả người tiêu dùng đều sử dụng internet đặc biệt là thói quen mua sắm online hoặc sử dụng các tiện ích thông qua online ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, chính vì thế doanh nghiệp nếu không muốn bị lạc hậu thì nên có kế hoạch về digital marketing hoặc thay đổi marketing truyền thông.
  •  Sự phát triển của công nghệ: Các công nghệ như AI, Big Data, Machine Learning, v.v. đang ngày càng được ứng dụng trong marketing, giúp các doanh nghiệp có thể cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch.
  •  Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng: Khách hàng ngày nay mong muốn được tiếp cận với những thông tin và sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của họ
  •  Nâng cao hiệu quả tối ưu chi phí: Digital marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả hơn so với các phương pháp truyền thống
  • Tăng khả năng cạnh tranh: Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh cao, việc sử dụng dịch vụ digital marketing giúp doanh nghiệp tạo dựng lợi thế cạnh tranh và thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng tiềm năng: Digital marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng trên toàn cầu.
  • Tăng nhận thức về thương hiệu: Digital marketing giúp doanh nghiệp xây dựng và nâng cao nhận thức về thương hiệu.
  • Tăng cường tương tác với khách hàng: Digital marketing giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng một cách hiệu quả và xây dựng mối quan hệ lâu dài với họ.

Loại hình kinh doanh dịch vụ sản phẩm nào cần dịch vụ digital marketing?

Hầu hết mọi loại hình kinh doanh dịch vụ sản phẩm đều cần sử dụng dịch vụ digital marketing. Tuy nhiên, mức độ cần thiết và hiệu quả của digital marketing sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như:

  • Loại hình kinh doanh: Một số loại hình kinh doanh như bán lẻ trực tuyến, dịch vụ du lịch, giáo dục trực tuyến, v.v. sẽ cần sử dụng digital marketing nhiều hơn so với các loại hình kinh doanh truyền thống như cửa hàng tạp hóa, nhà hàng, v.v.
  • Mục tiêu kinh doanh: Doanh nghiệp cần xác định rõ mục tiêu kinh doanh của mình là gì (tăng doanh thu, thu hút khách hàng tiềm năng, xây dựng thương hiệu, v.v.) để lựa chọn các kênh digital marketing phù hợp.
  • Ngân sách: Doanh nghiệp cần có ngân sách phù hợp để đầu tư vào các chiến dịch digital marketing.

Dịch vụ social management là gì? Doanh nghiệp nào nên cần?

Dịch vụ Social Management, hay còn gọi là Quản lý mạng xã hội, là dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, phát triển và quản lý hiệu quả các kênh mạng xã hội của họ. Dịch vụ này bao gồm các hoạt động như:

  • Lập kế hoạch chiến lược: Xác định mục tiêu, đối tượng mục tiêu và xây dựng chiến lược nội dung phù hợp cho từng kênh mạng xã hội.
  • Tạo nội dung: Viết bài, thiết kế hình ảnh, video và các nội dung sáng tạo khác để thu hút và giữ chân người dùng.
  • Đăng bài và quản lý: Đăng bài theo lịch, tương tác với người dùng, trả lời bình luận và tin nhắn.
  • Phân tích hiệu quả: Theo dõi và đo lường hiệu quả của các chiến dịch, Để tiết kiệm chi phí thay vì xây dựng inhouse với nhiều vị trí, WinLead là giải pháp nhanh gọn tiết kiệm chi phí nhất danh cho quý doanh nghiệp trong thời buổi triển khai dự án nhanh kịp thời như hiện nay.

Dịch vụ Digital Performance ads là gì? Mang lợi ích gì cho việc bán hàng của doanh nghiệp?

Các chiến dịch Digital Performance Ads được thiết kế để đạt được các mục tiêu cụ thể, đo lường được, như:

  1. Tăng lượng truy cập website
  2. Tăng tỷ lệ chuyển đổi
  3. Tăng doanh thu
  4. Tăng nhận thức về thương hiệu

Lợi ích từ dịch vụ Digital Performance ads cho việc bán hàng nhằm giúp kênh bán hàng và sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận nhiều và đúng tệp khách hàng tiềm năng nhanh chóng, tăng doanh số bán hàng và tăng nhận thức thương hiệu mạnh mẽ và nhanh chóng. Tiết kiệm rất nhiều chi phí so với marketing truyền thống.